รายการ เขตร้อน Reviews EP.1 ตอน “รีวิวอาหารคนไข้(ปกติ)”

เขตร้อน Reviews EP 1. “รีวิวอาหารคนไข้(ปกติ)” เมื่อเราไม่สบาย อาหารที่เหมาะสมจึงจำเป็นต่อสุขภาพร่างกาย เขตร้อน Reviews EP 1. พบกับการ “รีวิวอาหารคนไข้(ปกติ)” ของโรงพยาบาลเวชศาสตร์เขตร้อน ที่มาพร้อมความฮาและสาระ พร้อมคำถามต่างๆ ที่ท่านอาจอยากจะถาม เกี่ยวกับอาหารผู้ป่วย เชิญรับชมได้เลยครับ #รีวิว #โรงพยาบาลเวชศาสตร์เขตร้อน #เป็นไข้ให้เขตร้อนดูแล #มหาวิทยาลัยมหิดล

อบรมเชิงปฏิบัติการ “การช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน CPR” สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 และ 5 ปีการศึกษา 2565 โรงเรียนวชิรธรรมสาธิต

อบรมเชิงปฏิบัติการ “การช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน CPR” สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 และ 5 ปีการศึกษา 2565 โรงเรียนวชิรธรรมสาธิต กิจกรรม CSR แรกของปี 2566 กับโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ “การช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน CPR” สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 และ 5 ปีการศึกษา 2565 โรงเรียนวชิรธรรมสาธิต วันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2566 โดย วิทยากรจากโรงพยาบาลเวชศาสตร์เขตร้อน นำโดย ผศ.พญ.ชญาสินธุ์ แม้นสงวน รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลเวชศาสตร์เขตร้อน และทีมบุคลากร ทำให้น้องๆได้รับความรู้เกี่ยวกับการ CPR ได้รู้จักกับเครื่อง AED รวมไปถึงการแนะนำวิชาชีพฯต่างๆ และรพ.เวชศาสตร์เขตร้อนด้วย งานนี้ได้ทั้งความรู้ และสนุกสนานกันไปครับ #เป็นไข้ให้เขตร้อนดูแล #โรงพยาบาลเวชศาสตร์เขตร้อน #คลินิกไข้ให้บริการตลอด24ชั่วโมง #มหาวิทยาลัยมหิดล #โรงเรียนวชิรธรรมสาธิต

หน่วยแพทย์เคลื่อนที่พระราชทานในสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ พ.ศ. 2566

(ประมวลภาพ) อีกหนึ่งโครงการที่คณะเวชศาสตร์เขตร้อน มหาวิทยาลัยมหิดล ทำมาอย่างต่อเนื่องทุกปี คือโครงการออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่พระราชทานในสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ในพื้นที่ทุรกันดาร ในปีนี้ทางคณะฯได้เดินทางมายังพื้นที่โรงเรียนตชด.กามาผาโด้ อำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก ในวันที่ 16-20 มกราคม 2566 ซึ่งได้ทำการตรวจสุขภาพ และตรวจพยาธิ ให้กับประชาชน และเด็กนักเรียนในพื้นที่ เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่ห่างไกลมีสุขภาพ และสุขอนามัยที่ดี พร้อมให้ความรู้การดูแลตนเองแก่ชาวบ้านในพื้นที่อีกด้วย #โรงพยาบาลเวชศาสตร์เขตร้อน #คณะเวชศาสตร์เขตร้อน #มหาวิทยาลัยมหิดล